Top Bar

Gwybodaeth Llongau

Y Deyrnas Unedig

CYFLWYNO SAFON £ 3.99 **

Wedi'i gyflwyno o fewn 5 - 7 diwrnod gwaith, bydd y personoli yn amrywio

Dosbarthir o ddydd Llun i ddydd Gwener (ac eithrio banciau neu wyliau cyhoeddus)

Efallai y bydd angen llofnod

CYFLWYNO DOSBARTH CYNTAF £ 5.99 **

Wedi'i gyflwyno o fewn 1-2 ddiwrnod gwaith, bydd wedi'i bersonoli yn amrywio

Dosbarthir o ddydd Llun i ddydd Gwener (ac eithrio'r banc neu wyliau cyhoeddus)

Efallai y bydd angen llofnod

Dramor

Codir tâl postio fel y dangosir wrth y ddesg dalu

Dosbarthiad nad yw'n dir mawr y DU o £ 12.99 **

Dosbarthu Ewropeaidd o £ 15.99 **

Dosbarthiad Gweddill y Byd o £ 19.99 **

Byddwch yn gyfrifol am dalu unrhyw ddyletswyddau mewnforio lleol ar ôl derbyn eich parsel

Tramor - caniatewch oddeutu. 14 diwrnod gwaith o'r pwynt postio

** Mae'r prisiau'n seiliedig ar barseli o dan 1kg mewn pwysau - gellir ychwanegu gordal

*** Mae ein cynnyrch yn cael ei gludo o'r DU a'i werthu ar sail Dyletswydd Cyflenwi di-dâl. Gyda hyn mewn golwg, byddwch yn ymwybodol y gallai fod yn rhaid i chi, neu bwy bynnag fydd y derbynnydd lwcus, dalu Dyletswydd Mewnforio neu Ffi Mynediad Tollau Ffurfiol ar, neu cyn ei danfon. Os ydych chi'n ansicr sut y bydd hyn yn effeithio ar gost gyffredinol eich archeb, gwiriwch eich rheol Deddfwriaeth Leol

Os ydych wedi dewis ein dewis 'Cyflenwi Safonol', ein nod yw cyflwyno i chi cyn pen 5-7 diwrnod gwaith ar ôl derbyn eich archeb. Bydd yr opsiwn 'Dosbarth Cyntaf' yn cael ei gyflwyno i chi cyn pen 1-3 diwrnod gwaith. Mae dydd Sadwrn, dydd Sul a phob gwyliau banc yn cael eu dosbarthu fel diwrnodau heblaw diwrnod gwaith. Amcangyfrifon yw ein holl ddyddiadau dosbarthu ac ni allwn warantu dyddiadau cau penodol. Sylwch, ni allwn fod yn gyfrifol am unrhyw gyfranogiad trydydd parti lle mae oedi yn digwydd i ddanfoniadau.

Rydym yn danfon i'r rhan fwyaf o ardaloedd post yn y DU gan gynnwys Gogledd Iwerddon ynghyd â nifer o wledydd y tu allan i'r DU gan gynnwys Gweriniaeth Iwerddon. Mae'n ddrwg gennym y gall lleoliad daearyddol ac argaeledd cludwyr gyfyngu ar ein gwasanaeth. Os ydych chi'n teimlo y gallai anawsterau postio effeithio arnoch chi, cysylltwch â ni cyn prynu. Rydym yn cadw'r hawl i ganslo archeb ac yn ei had-dalu'n llawn pe byddem yn canfod bod postio yn fater ar gyfer cwblhau'r fasnach.

Nid ydym yn gyfrifol am oedi y tu hwnt i'n rheolaeth. Os bydd digwyddiad y tu hwnt i'n rheolaeth yn gohirio ein cyflenwad o'r cynhyrchion yna byddwn yn cysylltu â chi cyn gynted â phosibl i roi gwybod i chi a byddwn yn cymryd camau i leihau effaith yr oedi. Ar yr amod ein bod yn gwneud hyn ni fyddwn yn atebol am oedi a achosir gan y digwyddiad, ond os oes risg o oedi sylweddol gallwch gysylltu â ni i ddod â'r contract i ben a derbyn ad-daliad am unrhyw gynhyrchion yr ydych wedi talu amdanynt ond heb eu derbyn.

Polisi Dychwelyd

Rydym yn sicr y byddwch yn hapus â'ch pryniant ond os byddwch chi'n newid eich meddwl, gallwch chi ddychwelyd unrhyw eitem cyn pen pedwar diwrnod ar ddeg o'i derbyn. Rhaid i'r eitem fod heb ei defnyddio ac yn ei phecynnu gwreiddiol.

Byddwn yn hapus i gyfnewid yr eitem am un arall neu i gael ad-daliad a fydd yn mynd ar y cerdyn a ddefnyddiwyd pan wnaethoch eich pryniant. Ni allwn ad-dalu unrhyw daliadau postio. Codir tâl am bostio hefyd am anfon unrhyw eitemau cyfnewid trwy'r post.

Mae gennych hawl i ganslo'ch archeb cyn pen pedwar diwrnod ar ddeg ar ôl derbyn eich pryniant. Mae'r cyfnod hwn o bedwar diwrnod ar ddeg yn cychwyn y diwrnod ar ôl i chi dderbyn yr eitemau gennym ni. Rhowch wybod i ni yn ysgrifenedig cyn pen pedwar diwrnod ar ddeg eich bod am ganslo'ch archeb a'ch bod yn bwriadu dychwelyd yr eitem (au) a byddwn yn hapus i gynnig ad-daliad llawn i chi gan gynnwys eich tâl dosbarthu gwreiddiol.

Rhaid bod gennych dderbynneb neu nodyn dosbarthu i ddychwelyd eich eitem. Gall hwn fod ar ffurf electronig a dderbynnir. Anfonwch eich dychweliad trwy'r post i swyddfa gofrestredig Welsh Connection, 2 Clos Melin Coed, Little Mill, NP40HY. Rhaid i chi ein hysbysu trwy e-bost o'ch dychweliad ac anfonir nodyn dychwelyd atoch. Rhaid cwblhau hwn a'i ddychwelyd gyda'r parsel. Mae'r ffurflen mewn fformat hawdd ei ddilyn a darperir cyfarwyddiadau llawn. Byddai'n help mawr i ni ddatblygu ein cynnyrch pe gallech roi rheswm pam nad oeddent yn addas. Os nad oes gennych eich nodyn dosbarthu mwyach, cysylltwch â ni gyda'ch enw, cyfeiriad, rhif cwsmer os yn bosibl, cyfeiriad e-bost a rhif ffôn yn ystod y dydd ynghyd â nodyn o'r hyn rydych chi'n ei ddychwelyd a pham. Byddwn yn ymdrechu i'ch helpu gydag ad-daliad neu gyfnewid, yn ein barn ni, mae'r cais yn deg ac yn gyfreithiol.

Sicrhewch fod eich eitemau wedi'u lapio'n ddiogel, gyda diogelwch digonol rhag difrod. Anfonwch eich dychweliad at:
Dychweliadau, Cysylltiad Cymreig, 2 Clos Melin Coed, Little Mill, Sir Fynwy, NP40HY.

Dychwelir parseli ar eich cost eich hun, ac rydym yn argymell yn gryf eich bod yn cael tystysgrif bostio am ddim gan Swyddfa'r Post gan ein bod yn gyfrifol am eich parsel dim ond ar ôl ei dderbyn i'n warws. Ni fydd eitemau a gollir wrth eu cludo yn cael eu trin fel rhai a ddychwelwyd. Eich cyfrifoldeb chi yw hyd nes y derbynnir derbynneb yn Welsh Connection. Byddwch yn derbyn e-bost yn y cyfeiriad a ddarperir.

Eitemau Diffyg ** ...

Mae'n anghyffredin iawn bod ein cwsmeriaid yn derbyn eitem ddiffygiol. Os ydych wedi nodi'r nam cyn pen trideg diwrnod ar ôl ei brynu, cysylltwch â ni gyda manylion y nam. Fe'ch cynghorir a ddylech ddychwelyd yr eitem atom ai peidio. Rydym yn cynghori eich bod yn cynnwys ffotograff o'r nam. Os bydd angen i chi ddychwelyd yr eitem byddwn yn ad-dalu unrhyw bostio safonol ail ddosbarth ar eitem ddiffygiol. Rydym yn argymell yn gryf eich bod yn cael tystysgrif bostio am ddim gan Swyddfa'r Post gan ein bod yn gyfrifol am eich parsel dim ond ar ôl ei dderbyn i'n warws. Ni fydd eitemau a gollir wrth eu cludo yn cael eu trin fel rhai a ddychwelwyd.

Os bydd nam yn datblygu y tu allan i'r cyfnod dychwelyd o dri deg diwrnod, cysylltwch â ni yn info@welshconnection.wales neu dros y ffôn 07837183713 cyn i chi ddychwelyd yr eitem. Byddwn yn ymdrechu i ddatrys y mater yn unol â rheoliadau masnachu ar-lein a'ch hawliau defnyddwyr.

Cymerwch ofal arbennig i ddarllen y cyfarwyddiadau gofal cynnyrch ar gyfer eich eitem. Ni allwn dderbyn eitem a ddychwelwyd fel rhywbeth diffygiol os na ddilynwyd y cyfarwyddiadau gofal cynnyrch priodol a bod y difrod a achoswyd i'r cynnyrch yn amlwg oherwydd traul, camddefnydd neu ddamwain.

** Sylwch fod ein storfa eiliadau yn cynnig ein cynnyrch am brisiau sylweddol is. O ganlyniad, ni allwn dderbyn ffurflenni ar bryniannau a wnaed am eiliadau.

Dychweliadau (Prynu Digwyddiad a Sioe) ...

Mae'r un hawliau'n berthnasol â phrynu ar-lein. Fodd bynnag, o ran nwyddau diffygiol, mae eitemau a brynir mewn digwyddiad yn cael eu prynu ar sail a werthir fel y gwelir. Bydd unrhyw ddiffygion sy'n digwydd ar ôl prynu yn cael eu hadolygu yn unol â'r polisi ffurflenni prynu ar-lein.